Cách chọn gấu bông chất lượng tốt khi mua hàng

Cách chọn gấu bông chất lượng cao

Gấu bông là một trong những món quà được rất nhiều mọi người yêu quý và hay sử dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên để chọn được loại gấu bông có chất lượng tốt thì không phải là điều dễ dàng đối với những người chưa có kinh nghiệm trong việc mua gấu. Vì vậy, để tránh được việc mua phải gấu bông chất lượng kém Gấu Woolly sẽ chia sẻ cho bạn những cách chọn gấu bông chất lượng tốt dưới đây nha.

1. Tại sao phải chọn mua gấu bông loại tốt

Gấu bông thường được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích, chính vì vậy việc để lựa chọn được loại gấu bông có chất lượng tốt là điều rất quan trọng. Việc này còn ảnh hưởng đến cả chính sức khỏe của người sử dụng. Nếu chúng ta mua phải gấu bông chất lượng kém sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe vì nguyên liệu làm ra chúng không đảm bảo an toàn rất dễ bám bụi và vi khuẩn.

Các bạn trẻ con thường có thói quen hôn yêu hay thậm chí là cắn và cả liếm vào gấu bông. Chính điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của trẻ nếu ta mua phải hàng kém chất lượng. Đến chính người lớn như chúng ta còn sẽ gặp vấn đề sức khỏe thì việc trẻ em bị là rất cao vì các bạn nhỏ có sức đề kháng kém hơn chúng ta.

Chọn gấu bông

2. Cách chọn gấu bông chất lượng qua kiểu dáng

Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có những tiêu chí khác nhau để lựa chọn sản phẩm sao cho chất lượng nhất. Ngoài những yếu tố cơ bản đấy thì sẽ có các yếu tố khác bên ngoài phụ thuộc từng nhu cầu, sở thích khác nhau của khách hàng khi mua sản phẩm.

Đối với gấu bông chất lượng sẽ được đánh giá qua 3 yếu tố cách chọn gấu bông cơ bản đó là chất liệu, độ bền và đầy đủ các bộ phận của một chú gấu. Nếu sản phẩm gấu bông không đạt đủ 3 tiêu chuẩn trên thì sản phẩm đó không được coi là sản phẩm chất lượng, còn được gọi là sản phẩm lỗi.

Chọn gấu qua kiểu dáng

Bạn cần nhìn tổng thể sản phẩm gấu bông thông qua khuôn mặt và thân hình. Bình thường gấu bông chất lượng cao sẽ có đầy đủ bộ phận, khuôn mặt tròn trịa đôi mắt sáng lấp lánh và thân hình đầy đặn tròn.

Còn đối với các sản phẩm gấu bông kém chất lượng thì nhìn tổng thể gấu bông sẽ bị bóp méo, khuôn mặt không được tròn trịa, thân hình không đầy đặn và còn bị lệch nữa. Đặc biệt, khi mà có tác động mạnh từ bên ngoài gấu bông chất lượng kém sẽ thường bị mất đi dáng vẻ ban đầu và khó có thể nắn lại được.

Nếu bạn có thể phân biệt được điều này thì bạn sẽ rất dễ dàng tránh được các loại gấu bông chất lượng kém và có thể dễ dàng sở hữu được những chú gấu bông chất lượng cao dù cho gấu bông có được thiết kế giống nhau như vậy.

 

3. Cách chọn gấu bông chất lượng cao qua chất liệu của chúng

Hiện nay gấu bông có rất nhiều giá bán khác nhau tùy vào các cơ sở sản xuất khác nhau. Dựa theo phân khúc từng giá thì thành phần cấu tạo nên gấu bông cũng rất khác nhau. Những sản phẩm gấu bông có giá càng cao thì chất lượng tốt và ngược lại.

Giá thành của sản phẩm vốn được quyết định phần lớn sẽ dựa trên chất liệu tạo ra chúng mà nhà sản xuất sử dụng để tạo nên gấu bông. Lợi nhuận của gấu bông sẽ tùy thuộc vào nhà phân phối, các nhà bán lẻ trước khi đến tay của khách hàng.

Cách chọn gấu bông qua chất liệu làm gấu bông không chỉ quyết định đến chất lượng của chúng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ an toàn khi sử dụng chúng.

Chọn gấu qua chất liệu

Gấu bông chất lượng tốt thông thường sẽ được nhồi bằng 100% bông 3 chiều xoắn hoặc sẽ là bông trắng tinh khiết. Khi mà cầm bóp vào chúng bạn sẽ thấy được sự êm ái và mềm tay.

Lớp ngoài cùng của gấu bông chất lượng tốt thông thường sẽ được làm bằng vải nhung mịn cao cấp, sờ mềm tay, không rụng gãy và khi sử dụng chúng sẽ thấy được cảm giác thoải mái.

Còn đối với những loại gấu bông chất lượng kém chất bông của chúng thường rất thô và cứng khi được nhồi bằng vải vụn và vài thứ khác. Vì vậy, khi sờ vào những gấu bông chất lượng kém như vậy tay của chúng ta sẽ có cảm giác cứng và rát tay, tạo cho chúng ta một cảm giác rất khó chịu và thô cứng khi sử dụng chúng.

4. Cách chọn gấu bông chất lượng cao qua các đường may của chúng

Cách đơn giản nhất để nhận biết cách chọn gấu bông chất lượng cao và gấu bông chất lượng kém chính là nhìn vào đường may của chúng tại phần bụng, phần nối giữa các bộ phận của bụng với phần tay, chân, mắt.

Bình thường các loại gấu bông cao cấp sẽ có đường may chặt chẽ khăng khít với nhau tại các phần nối như bụng, phần nối giữa các bộ phận tay, chân và mắt.

Và ngược lại đối với những loại gấu bông chất lượng kém thông thường các đường may tại phần bụng, phần nối giữa các bộ phận tay, chân và mắt. Các đường may ở đây sẽ rất dễ bị bung chỉ, không được chắc chắn và rất mất thẩm mỹ.

5. Kết luận

Gấu bông không phải là sản phẩm hay món quà tặng có giá trị lớn. Ai trong chúng ta cũng có thể sở hữu chúng. Tuy nhiên việc chọn được các loại gấu chất lượng cao là việc rất cần thiết, điều này vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và quá trình dùng chúng cũng sẽ khiến bạn thoải mái hơn rất nhiều. Trên đây chính là những chia sẻ của Gấu Woolly về cách chọn gấu bông dành cho bạn.

Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại inbox cho Gấu Woolly nha.

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *